Phương pháp Tìm năm đăng ký tên miền thuận tiện

Thủ thuật Xem tuổi tên miền nhanh

Trong lĩnh vực SEO chắc rằng các SEOER đều nắm được tuổi đời của tên miền (Site Age) là 1 yếu tố được Google đánh giá và cho điểm khá cao nhất là trong những cuộc đua ác liệt về SEO ở các lĩnh vực cạnh tranh thì nhân tố này càng biểu hiện rõ rệt hơn.

Một trong số nhiều nguyên tố trong thuật toán phương tiện quãng của Google là tuổi của một tên miền. Độ tuổi của một tên miền cho sự xuất hiện của sự trường sinh và bởi vậy một số điểm ăn nhập cao hơn trong Google.

Các link spam xuất hiện và chết đi một cách chóng vánh, độ tuổi của miền thường là một làm hiệu có hay không một link phổ biến. tôi thấy điều này trong thế giới kinh dinh, tỉ dụ. Trong khi chọn shop, người ta có khuynh hướng tin tức vào một cửa đã được khoảng một thời gian dài chứ không phải là nhãn hiệu mới chưa có tiếng tăm. Điều này cũng đúng cho các Website

Đôi khi Seoer muốn Seo một dự án nào đó mới nghĩ ra hoặc quý khách chưa từng có website yêu cầu, thì việc kiếm được một domain có tuổi đời lâu năm là một lợi thế nhất định giúp giai đoạn Seo thành công nhanh hơn.

Tôi muốn thẩm tra tuổi đời tên miền bằng cách nào?

Nhiều người vẫn thường tính tuổi đời domain dựa trên thông số trong Whois, bên cạnh đó với nhiều domain đã lâu đời và được đăng kí lại nhều lần thì thông số này sẽ không xác thực. Bời vì Whois và các dụng cụ rà soát tên miền khác chỉ tính bắt đầu từ ngày domain được đăng kí lại.
Điều này cũng giải thích cho việc tại sao một domain vừa mua được vài ngày lại có PageRank cao như một số bạn đã thắc mắc trong các forum.

Muốn rà soát tuổi domain xác thực nhất (chí ít là cho đến thời điềm ngày nay), Anh chị hãy dùng công cụ: http://nỷ.vn/bvct/chi-tiet/116/kiem-tra-tuoi-ten-mien.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến